Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Marina Bay Sands - giấc mơ của mọi du khách

Ngày nay, Visa Singapore rất thông dụng ,khi có trong tay visa Singapore, du khách có thể dễ dàng tham quan bất cứ địa điểm dừng chân lý tưởng nào trên đất nước này. Đến với du lịch Sigapore, hầu như mọi du khách đều muốn một lần được tận hưởng một cuộc sống sang trọng của tại Marina Bay Sands .



Marina Bay Sands là một điểm đến tuyệt vời cho những hoạt động giải trí, kinh doanh và mua sắm . Nơi đây được xây dựng ngay ở trung tâm của trung tâm thương mại của Singapore. Với một khách sạn sang trọng , là nơi thích hợp tổ chức các hoạt động nghệ thuật, hội nghị và các cơ sở triển lãm, rạp chiếu phim,… Marina Bay Sands như đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách tham quan.

Đỉnh cao của sự sang trọng

Khi đến khách sạn Marina Bay Sands có nghĩa là bạn đã hò mình vào một thế giới của sự sang trọng. Đây là nơi làm bạn không thể quên trong suốt chuyến hành trình của mình. Ba tòa tháp trên tầng 57 của khách sạn được trao vương miện bởi Sands SkyPark, nó được ví như một cái nhìn 360 độ của đường chân trời của Singapore. Du khách có thể nhìn thấy bầu trời ốc đảo này có cây xanh tươi tốt , khu vườn điêu khắc đẹp , đáng chú ý như nhà hàng Sky và Ku De Ta với kiến trúc độc đáo.

Khám phá sức mạnh bắt nguồn từ những cảm xúc tại Banyan Tree Spa trên tầng 55 . Mỗi không gian ở đây được thiết kế độc đáo và sử dụng nước hoa của Singapore - phong lan đẹp và thơm ngát - như là một yếu tố quan trọng trong phương pháp điều trị, giúp mọi du khách thư giãn tốt nhất.

Marina Bay Sands là ngôi nhà chung nhà của hơn 300 cửa hàng mua sắm ..,những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và các cửa hàng sang trọng đã tạo ra một thánh địa mua sắm hiện đại mà hàng tram du khách muốn ghé tới.


Nơi đây còn bao gồm những hoạt động vui chơi giải trí đẳng cấ của thế giới và khu triển lãm nghệ thuật nổi tiếng. Một loạt các vũ công nổi tiếng trên khắp thế giới với những tài năng xuất chúng đã tìm đến nơi đây nhằm thỏa mãn ước mơ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét