Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Du lịch Singapore: Mẹo mua vé máy bay thấp nhất

Giá vé máy bay là một trong những khoản chi phí đắt đỏ mà khi du lịch Singapore bạn bắt buộc phải bỏ ra. Mẹo mua vé máy bay thấp nhất cho bạn khi đến đến đất nước sư tử này là gì.

Những mẹo mua vé máy bay thấp nhất khi du lịch Singapore

1.     Lên kế hoạch du lịch Singapore từ trước

Bạn cần lên kế hoạch du lịch Singapore trước từ 6 – 12 tháng để có thể chọn được vé máy bay giá rẻ. Các hãng hàng không luôn luôn khuyến khích khách hàng đặt vé trước để họ có kế hoạch bay chắc chắc. Giá máy bay bán trực tiếp trên website của hãng hàng không Vietnam Airline hay Vietjet Air đến Singapore nếu bạn đặt sớm có thể chỉ rẻ bằng 1/2 thông thường.


2.     Bay vào ngày giữa tuần và nhất quyết tránh mùa du lịch

Nếu muốn tiết kiệm chi phí máy bay cố định bạn đừng bao giờ bao giờ đặt vé máy bay  du lịch Singapore vào ngày cuối tuần (thứ 6, 7, CN) và nhất là vào mùa cao điểm du lịch. Vé máy bay những dịp này luôn luôn mắc hơn 50% trong khi chất lượng dịch vụ thì lại kém đi vì tiếp viên phải phục vụ quá nhiều hành khách.

3.     Du lịch Singapore từ các công ty du lịch 

Du lịch Singapore theo tour các công ty du lịch là một trong những cách tiết kiệm chi phí máy bay khá lớn cho bạn. Thông thường các công ty du lịch thường ký kết hợp đồng trước với các hãng hàng không trong cả một năm về hành trình du lịch của mình cho nên họ luôn được ưu đãi giá vé  kể cả trong những ngày cuối tuần hoặc mùa cao điểm du lịch.

4.     Săn vé máy bay giá rẻ du lịch Singapore trên mạng

Bạn có thể săn vé máy bay du lịch Singapore giá rẻ bằng rất nhiều cách dưới đây:

- Thường xuyên cập nhập tin tức về giá vé máy bay trên các website bán vé chính thức.  Bạn có thể truy cập trực tiếp website, nhưng có một cách nhanh hơn đó là bạn hãy đăng ký làm thành viên của các hãng hàng không để nhận được email thông báo miễn phí, thường xuyên.

- Tham gia vào các fanpage, các trang web về cách săn vé máy bay giá rẻ để được truyền những kinh nghiệm, bí quyết,… Những thông tin trên các diễn đàn cực kỳ hữu ích cho bạn vì đó là chính là kinh nghiệm từ những người đã đặt thành công vé máy bay giá rẻ khi du lịch Singapore.

- Vé máy bay giá rẻ thường được các hãng hàng không tung ra vào những giờ không ai ngờ tới như nửa đêm, sáng sớm,.. và chẳng khi nào bạn biết được. Tuy nhiên nếu bạn quen biết với người làm trong ngành hàng không thì hãy nhớ dặn họ thông báo cho bạn biết thời gian họ tung vé máy bay.

5.     Chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết về việc đặt vé

Tuy nhiên trong trường hợp nếu bạn có nắm được thông tin nội bộ về việc thời gian tung vé máy bay thì chưa chắc bạn đã có được tấm vé máy máy giá rẻ tới Singapore. Bạn cần thêm nhiều yếu tố bao gồm:

- Chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân về người đặt vé. Tạo một folder trên desktop truy cập nhanh vào trang đặt vé Singapore.
- Thông thường vé máy bay giá rẻ thường giới hạn số vé được đặt, thế nên nếu bạn muốn cả gia đình hay một nhóm bạn cùng đi du lịch Singapore  thì tốt nhất mọi người cùng canh vé giá rẻ một lúc để chọn được thời điểm đi cùng hoặc gần sát nhau.
- Internet tốc độ cao và thẻ visa để thanh toán quốc tế là điều không thể thiếu khi bạn đặt vé máy bay giá rẻ tới Singapore.

6. Thêm các chú ý quan trọng tiết kiệm tiền khi bạn đã có được vé máy bay giá thấp

- Vé máy bay giá thấp thường không kèm ăn uống và còn cả trễ giờ nữa, vì thế bạn nhớ chuẩn bị đồ ăn để tránh trường hợp bị đói tại sân bay. Bạn biết đấy, thức ăn và nước uống tại sân bay rất đắt đỏ.

- Bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý mình sẽ không được “đối xử” tốt như khách Vip như các hành khách khác.

Vé máy bay du lịch Singapore giá thấp không được đổi, trả, chuyển đổi cho người khác, sai thông tin khi bạn đặt vé thì cũng không thể chỉnh sửa. Vì thế nếu bạn có việc đột xuất hoặc sai sót trong lúc đặt vé thì chỉ còn cách ngậm ngùi tiếc nuối mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét