Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Những mùa lễ hội khi đến Singapore

Ở Singpore vào thời điểm từ đầu tháng 10 đến cuối tháng 12 thi Singapore có rất nhiều lễ hội tổ chức vào thòi điểm này , các bạn hãy cùng thichdulichbui tam gia các lễ hội nè nhé.

1.Hari Raya Puasa:
Được tổ chức vào đầu tháng 10 là lễ đánh dấu sự kết thúc của tháng chay Ramadan. Trong ngày lễ, mọi người dân Malaysia đều dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ  và khoác lên mình  những bộ quần áo mới …

Lễ hội được bắt đầu bằng việc đi cầu nguyện ở nhà thờ vào buổi sáng sớm rồi đi thăm mộ người thân nhưng cuộc vui chỉ thật sự tưng bưng tại các buổi tiệc.

2.sự kiện âm nhạc hàng đầu Nhật Bản A-Nation :
được tổ chức Vào ngày 18/10,  sẽ đổ bộ lên Singapore lần đầu tiên, tạo sự cuồng nhiệt cho các khán giả trẻ.

3.hoặc Hindu DiwaLễ hội Deepava.lali (li): 
Deepavali còn được biết đến với tên gọi là lễ hội ánh sáng. Trong thời gian diễn ra lễ hội, các khu phố ở khu Tiểu Ấn (Little India) lại được trang hoàng và thắp sáng rực rỡ.
Lễ hội này có nguồn gốc từ thời Ấn Độ cổ đại. Tùy thuộc vào từng khu vực lại có những truyền thuyết khác nhau về nguồn gốc thực sự của nó.

4.Lễ hội Halloeen: 
Trước thềm lễ hội hóa trang Halloween theo phong tục phương Tây vào ngày 31/10, người dân Singapore cũng hào hứng hưởng ứng “hiện tượng toàn cầu” này, nhưng theo một cách riêng của họ. Những người tham dự đã hóa thân thành thây ma chết dở trong trang phục ghê rợn. Sau đó, họ cùng nhau đổ ra đường và bước đi loạng choạng trước sự phấn khích của người xem. Mỗi người tham gia lễ hội phải mất bình quân 30 phút để được tô vẽ, hóa trang thành những thây ma.

Nhà tổ chức đã tỏ ra hài lòng khi có đông đảo người tham gia ngay trong lần đầu tiên lễ hội được tiến hành ở Singapore. Họ hy vọng số người tham dự sẽ còn tăng mạnh vào dịp này năm tới.
5.Mùa sale cuối năm:

Vào mùa Great Sales Singapore, hàng loạt các mặt hàng ở khắp mọi trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng đều giảm giá lên đến 70%. Tất cả các mặt hàng chất lượng, hàng cao cấp, hàng hiệu, hàng bình thường… từ kim khí điện máy, điện tử, nội thất, đồ chơi trẻ em, thời trang, cho đến thực phẩm… cũng đều giảm giá để thỏa mãn nhu cầu của các tín đồ shopping.
 Nào hãy cùng thichdulichbui lựa chon cho minh 1 mùa thích hợp để cùng hòa nhịp và không khí lể hội ở đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét