Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tiger sky tower điểm ngắm cảnh lý tưởng

Khi đến Singapore chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp được nhiều cảnh đẹp ở nơi đây. Ngoài Singapore flyer chúng ta có thể nắm bắt được mọi góc nhìn từ trên cao thì còn một nơi nữa sẽ cho chúng ta một cái nhìn tổng quát và nhiều cảnh đẹp nữa đó là Tiger Sky Tower.


Tiger Sky Tower là vọng cảnh cao nhất trên đảo  Sentosa, đây là nơi hưởng ngoạn cảnh vật xung quanh, sỡ hữu một vị trí quan sát toàn cảnh vô cùng  thuận lợi. với độ cao 131m so với mực nước biển, Tiger Sky còn được coi là tháp vọng cảnh cao nhất tại Châu Á.


Nhìn từ tháp Tiger Sky Tower bất kể vào bạn đêm hay ban ngày, bạn vẫn có thể thấy những tòa nhà cao tầng tại Singapore một cách rõ ràng. Tháp mang đến cho bạn những goc nhìn tươi mới về Singapore, chúngng ta có thể nhìn thấy khu phưc hợp Resorts World. Vào nhừng ngày đẹp trời, bạn có thể nhìn xa tới tận Johor Bahru của Malaysia, thậm chí cả Indonesia. Vào ban đêm từ trên cao chúng ta nhìn xuống những những ánh đèn của người dân bắt đầu loe sáng cùng với các tòa nhà cao tầng rực rỡ ánh đèn rất đẹp.


Khi các bạn đến đây các bạn nhở đem theo một chiếc máy ảnh nhé, để có thể nắm bất mọi góc đẹp cũng như lưu lại những khoản khắc khi ở độ cao tương đương 50 tần lầu nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét