Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

khám phá thiên nhiên hoang dã tại River Safari

Ai là tín đồ của thích thám hiểm thì có lẽ river safari là 1 lựa chọn sáng suốt rồi đó ở đây các bạn sẽ tha hồ mở rộng tầm mắt với vô số động thực vật từ khắp mọi miền trên thế giới hội tụ về đây .


River Safari là vườn thú từng được Hội đồng Doanh nghiệp vì Gia đình trao giải thưởng xuất sắc 2011. Đó là giải “We Welcome Families”. Nơi đây có hơn 3000 động vật thuộc 316 loài khác nhau. Khi đến đây bạn sẽ được quan sát những loài thú vui đùa giữa không gian cây xanh rậm rạp hay đi dạo bộ trên con đường “Open Concept” nổi tiếng.


Đến River Safari, bạn sẽ có cơ hội khám phá 8 con sông từ Mississippi hùng vĩ cho đến sông Dương Tử đầy tráng lệ hay gặp những loài động vật thủy sinh và cá khổng lồ như kỳ nhông, rái cá và đặc biệt là loài cá trê sông Mê Kông khổng lồ vô cùng quý hiếm. Nếu muốn tìm hiểu đời sống hoang dã của các loài động vật sông nước thì bạn hãy dạo qua phòng trưng bày nước ngọt.

River Safari còn là nơi ở của 2 chú gấu trúc khổng lồ là kai kai và jia jia đó và đây cũng là ngôi nhà nhân tạo lớn nhất Đông Nám á cho loài gấu trúc nầy. Hãy đến để thoải sức khám phá nhé có thể sẽ cho nhiều điều bổ ích về thế giới động vật đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét