Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Khám phá hòn đảo thiên đường Sentosa

Sentosa mang đến cho khách du lịch Singapore không chỉ là nét quyến rũ của thiên nhiên mà còn cả vẻ kì bí và tuyệt diệu của bàn tay và trí óc con người làm nên những khung cảnh sáng tạo và lung linh.

Những ai đã từng đặt chân đến hòn đảo Sentosa của Singapore chắc hẳn đều muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa. Bởi Sentosa là sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên của hòn đảo với các loại hình vui chơi giải trí rất nổi tiếng của Singapore, với rạp chiếu phim 4D với những bộ phim cướp biển, cảm nhận tiếng gió thổi, sóng vỗ và nước biển văng tung tóe khi rơi xuống biển.

Khung cảnh tuyệt đẹp ở Đảo Sentosa, Singapore

Singapore là đất nước độc đáo bởi nơi đây là một quần thể đảo với hòn đảo lớn nhất có hình dạng như một viên kim cương lấp lánh, xung quanh là các hòn đảo nhỏ vây quanh. Bước chân đến khu dạo chơi Merlion Walk khách du lịch Singapore sẽ được chiêm ngưỡng một công trình tự do cao nhất châu Á - tượng tháp Merlion hay gọi “ Ngư Sư” có hình đầu sư tử, mình cá và đây chính là biệu tượng chính cho ngành du lịch Singapore.

 Không chỉ vậy, khi đến Sentosa khách du lịch Singapore có thể tham gia nhiều hoạt động du lịch, thăm quan, nghỉ dưỡng với sự phục vụ hoàn hảo. Một khi đã đến với Sentosa thì ắt hẳn bạn sẽ không thể quên những ấn tượng mà nơi đây đã để lại trong lòng khách du lịch Singapore. Đến với Sentosa trong hành trình du lịch Singapore Malaysia, điểm đến đầu tiên bạn không nên bỏ qua đó là Bảo tàng sáp, nơi đây tái hiện đầy đủ lịch sử Singapore từ thế kỉ 14 đến nay bằng những tác phẩm sáp vô cùng khéo léo và tinh tế.

Màn biểu diễn đặc sắc của những chú cá heo hồng

Khách du lịch Singapore cũng sẽ được chiêm ngưỡng những nhân vật nổi tiếng cũng góp mặt tại đây như các Tổng thống Mỹ Bush, Clinton…Sentosa luôn hấp dẫn khách du lịch Singapore bởi nơi đây là quần thể của sự đa dạng và hết sức phong phú với vô số trò chơi giải trí. Đối với trẻ em nơi đây có thể gọi là thiên đường giải trí với xem phim bốn chiều, phim hoạt hình ở Sentosa 4D Magix…hay khoái chí trên những chiếc xe ván trượt đặc biệt chỉ có tại Sentosa và cũng có thể thích thú khám phá Thế giới nước và Hồ cá heo hồng. Khi màn đêm buông xuống, khách du lịch Singapore thường đi bộ dọc theo Merlion Walk - con đường dành cho người đi bộ dài 120m, để ngắm những vòi phun nước rực rỡ sắc màu và khám phá truyền thuyết về biểu tượng Sư tử biển và bầu trời Singapore lộng lẫy bởi những vì sao đủ màu nhấp nháy.


Chương trình “Song of the sea” hấp dẫn khách du lịch Singapore

Đặc biệt ở Sentosa, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống trong thế giới thuỷ cung với hơn 2.500 loài sinh vật biển - đây là khu vực nuôi cá nhiệt đới lớn nhất châu Á. Khu vực hồ nuôi và biểu diễn cá heo, công viên biểu diễn nhạc nước với âm thanh hoành tráng cùng ánh sáng lade rực rỡ....Chương trình nhạc nước “Bài ca của biển” - “Song of the sea” là màn trình diễn kỳ ảo, là vũ điệu mê đắm giữa nước và lửa; là sự kết hợp tuyệt vời của ánh sáng laser, âm thanh, nước, lửa và các vũ công Singapore trong không gian đa chiều..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét