Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Kinh nghiệm mua nước hoa ở Singapore

Singapore được biết đến như một thiên đường mua sắm có đầy đủ các nhãn hiệu nước hoa từ cao cấp đến bình dân. Hãy đến với đảo quốc Sử tử vào 2 mùa khuyến mãi lớn và rầm rộ nhất trong năm (Great Singapore Sale vào tháng 5- 7 hoặc mùa Giáng sinh)


Sân bay Changi Airport Singapore là địa điểm đầu tiên bạn cần quan tâm nếu muốn tìm đúng hãng, đúng loại nước hoa yêu thích với giá cả hợp lý và an tâm nhất. Là du khách nước ngoài, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi mua sắm miễn thuế ở đây. Điển hình là 7% thuế Hàng hóa và Dịch vụ (GST) sẽ được hoàn trả trước giờ xuất cảnh. Một số khách du lịch, du học sinh đã làm phép so sánh, mua nước hoa tại cửa hàng miễn thuế ở Changi thường rẻ hơn ở Tân Sơn Nhất từ 10-20%.

Một số cách đơn giản để nhận diện nước hoa chính hãng: Nước hoa xịn sẽ phải có 1 lớp chống sốc bao quanh chai nước hoa. Chai nước hoa phải sắc xảo, thủy tinh trong, không có bọt khí, không bị gợn sóng. Dưới đáy chai có một miếng keo dán, in chữ nhỏ nhưng rõ ràng bao gồm: nhà sản xuất, nơi sản xuất và số Ref. Lưu ý số Ref này phải trùng với số Ref in trên vỏ hộp.Nắp chai nước hoa vừa khít làm bằng loại nhựa hoặc kim loại tốt. Dung dịch nước hoa trong suốt, không vẫn đục, không lắng cặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét