Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Tham quan những điểm du lịch hấp dẫn ở Singapore

Vịnh Gluttons

Gluttons được coi là trung tâm ẩm thực ngoài trời hấp dẫn nhất của Singapore. Địa điểm của Gluttons nằm ngay kế bên nhà hát Esplanade, vì thế rất tiện cho du khách sau khi thưởng thức hòa nhạc. Du khách đến đây sẽ choáng ngợp bởi vô vàn lựa chọn các món ăn hấp dẫn với giá chỉ vài đô la Singapore một món. Bạn đừng bỏ qua nasi goring, một món cơm chiên nổi tiếng với hành lá có thêm nước sốt đậu nành của Indonesia tạo nên mùi vị rất đặc trưng. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy hương vị của Singapore cổ xưa trong món mì căn xào gà thơm ngon nổi tiếng.


Đảo Sentosa

Santosa có nghĩa là thanh bình và yên tĩnh trong tiếng Mã Lai, là một khu nghỉ mát đảo ở Singapore, hàng năm đón 5 triệu du khách. Các điểm thu hút trên đảo này gồm: bãi biển dài 2 km, pháo đài Siloso, hai sân golf và 2 khách sạn 5 sao. Đây là đảo lớn thứ 4 của Singapore (không kể đảo chính). 70% hòn đảo này bao phủ rừng trồng, là nơi sinh sống của nhiều loài động vật như tắc kè, khỉ, công, vẹt cũng như nhiều loại động thực vật khác. Một phần đáng kể diện tích đảo được tạo ra từ lấn biển.


Tượng nhân sư Merlion


Tượng Merlion lần đầu tiên được thiết kế như là một biểu tượng của Hiệp hội Quảng bá Du lịch Singapore (STPB) vào năm 1964 - hình ảnh con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng nhanh chóng trở thành biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới. Tượng Merlion với chiều cao 8,6m và trọng lượng 70 tấn được đúc bằng xi măng fondue bởi nghệ nhân Singapore quá cố, Ông Lim Nang Seng.

Vườn thú đêm Night Safari


Vườn thú đêm hàng đầu này sở hữu trên 900 con thú của 135 loài ngoại lai sinh sống trong tám khu vực được tái tạo tương tự các vùng địa lý như rừng mưa Đông Nam Á, đồng cỏ nhiệt đới Phi châu, thung lũng sông Nepal, đồng hoang Nam Mỹ và rừng rậm Myanmar. Đi dạo một mình dọc theo đường mòn đi bộ hay thư giãn trên xe điện – cho dù bạn chọn bất kỳ hình thức nào, Night Safari là một chuyến phiêu lưu hoang dã không thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét